Khiếu nại, phản ánh dịch vụ

Trang chủ » Khiếu nại, phản ánh dịch vụ

 

Khiếu nại, phản ánh dịch vụ mới của Siêu thị nhà bếp và gia dụng cao cấp 24h có nhiệm vụ xử lý tất cả những các khiếu nại, thắc mắc và các phản hồi về dịch vụ hậu mãi và chất lượng sản phẩm của showroom. Tất cả những phản hồi này sẽ được ghi nhận và cập nhật bằng phần mềm Quản lý hiện đại để theo dõi và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, trung tâm chăm sóc khách hàng cùng với bộ phận hậu mãi làm việc suốt tuần từ Thứ hai đến Chủ nhật từ 8h00 đến 20h00. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý tất cả các khiếu nại và phản ánh dịch vụ trong vòng 24h kế tiếp để quý khách hàng cũng như chúng tôi kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh và mang lại 1 dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Siêu thị nhà bếp và gia dụng cao cấp
* Chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu và thiết bị điện gia dụng cao cấp
* Địa chỉ: 145 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
* Hotline 1: 0923.285.111
* Email: sieuthinhabep24h@gmail.com